ต้องการเงินด่วนทักไลน์ สนใจยืมเงินทางไลน์ กรุงไทย หรือยืมเงินผ่านไลน์

ต้องการเงินด่วนทักไลน์ สนใจยืมเงินทางไลน์ กรุงไทย หรือยืมเงินผ่านไลน์

9

ไขข้อข้องใจบริการใหม่! เงินด่วนทักไลน์ ยืมเงินทางไลน์ผ่านกรุงไทยฟีเจอร์นี้มีด้วยหรือไม่?

ในยุคที่การทำกิจกรรมต่าง ๆ ซื้อสินค้า จ่ายบิล หรือแม้แต่ยืมเงินด่วนเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ จึงไม่แปลกที่หลาย ๆ ธุรกิจปรับตัวหรือเข้าหากลุ่มเป้าหมาย อย่างบริการใหม่ “เงินด่วนทักไลน์” เองก็เพิ่งจะผุดขึ้นมา ทว่าบางคนเห็นว่ากรุงไทยมีการแจ้งเตือนเงินเข้า – ออกบัญชีผ่านไลน์ก็สงสัยขึ้นมาเหมือนกันว่าจะมีบริการยืมเงินทางไลน์ผ่านกรุงไทยด้วยหรือไม่ อย่างไร เพื่อให้ข้อสงสัยมลายหายไป วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจมากบอกต่อ 

ยืมเงินทางไลน์ผ่านกรุงไทย บริการใหม่นี้มีหรือไม่?

แม้ว่ากรุงไทยจะมีบริการผ่านไลน์เป็นการแจ้งเตือนเงินเข้า – ออกบัญชีแต่เรื่องของการยืมเงินทางไลน์กรุงไทยนั้นยังไม่มีแต่อย่างใด จึงอยากให้ทุก ๆ คนทำความเข้าใจกันก่อน แต่ถามว่ามีบริการใหม่เงินด่วนทักไลน์หรือไม่ อันนี้ตอบเต็มปากเต็มคำเลยว่ามี ซึ่งเป็นการทักไลน์ไปยืมเงินด่วน จะมีทั้งแบบยึดหลักประกัน ว่าจะ สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อโฉนดที่ดิน สินเชื่อจำนำรถยนต์ และแบบไม่ยึดหลักประกัน ไม่ว่าจะ สินเชื่อบัครเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ฯลฯ โดยจะดำเนินการผ่านไลน์ ช่วยให้การกู้เงิน ยืมเงินเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็วขึ้น ซึ่งจะมีการส่งเอกสารมาให้กรอกรายละเอียดสินเชื่อนั้น ๆ ด้วย

แล้วอัตราดอกเบี้ยเงินด่วนทักไลน์ล่ะ?

แน่นอนว่าการยืมเงินผ่านไลน์ยังไงก็ต้องมีอัราดอกเบี้ยไว้ให้ผู้กู้ได้จ่ายร่วมเงินต้น ซึ่งการที่ต้องการเงินด่วนแล้วทักไลน์ไปจะใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน อย่าง ทะเบียนรถ โฉนดที่ดิน ดอกเบี้ยต่อปีจึงอยู่ที่ 0.87% ค่าธรรมเนียมอะไรก็ไม่ต้องกลัวเพราะไม่มีให้เสียนั่นเอง ที่สำคัญไม่ต้องห่วงเรื่องถูกโกง หรือไม่ปลอดภัยใด ๆ เพราะการใช้บริการใหม่เงินด่วนทักไลน์จะมีบริษัทเพื่อนแท้เงินด่วนจำกัดเป็นผู้ดูแล ผ่านสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ หรือ Pico-Finance และมีกระทรวงการคลังกำกับอีกที

ขั้นตอนการสมัครใช้บริการใหม่เงินด่วนทักไลน์

ในส่วนของขั้นตอนการสมัครขอใช้บริการเงินด่วนทักไลน์ก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เข้าแอปไลน์จากนั้นเพิ่มเพื่อน @pueantea-ngernduan เมื่อเพิ่มเพื่อนแล้วก็ให้กดเข้าไปบริเวณเมนูที่ระบุข้อความ “สมัครสินเชื่อ” จากนั้นก็หรอกข้อมูลต่าง ๆ ที่ทางระบบต้องการให้ครบถ้วน กดยืนยันการสมัคร จากนั้นก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป ซึ่งระหว่างรอก็เตรียมเอกสารที่จะต้องยื่นร่วมพิจารณา ได้แก่ บัตรประชาชน (สำเนา), ทะเบียนบ้าน (สำเนา), สลิปเงินเดือน ล่าสุด, บัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า (สำเนาหน้าแรก)

จะเห็นได้ว่าเงินด่วนทักไลน์มีความน่าสนใจตั้งแต่การสมัครที่ดูแล้วไม่ยุ่งยาก อยากได้เงินด่วนก็เพิ่มเพื่อนแล้วทำตามขั้นตอนได้ทันที ได้วงเงินตามที่ต้องการ เพียงแต่ต้องมีหลักทรัพย์ไปค้ำประกัน ซึ่งคิดว่าผู้กู้ที่ต้องการเงินด่วนย่อมมีกันอยู่แล้ว ทั้งนี้ ควรจ่ายหนี้ให้ตรงเวลา อย่าผิดนัดหรือค้างจ่ายเพื่อการกู้ครั้งต่อไปจะได้ราบรื่นมากกว่าเดิม

ส่งข้อความ