สมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือน ทำสินเชื่อออนไลน์อาชีพอิสระ ดอกต่ำ 2024/2567

สมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือน ทำสินเชื่อออนไลน์อาชีพอิสระ ดอกต่ำ 2024/2567

5

อาชีพอิสระ! สมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือนผ่านออนไลน์ทำได้ไม่ยาก 2567 (2024)

เชื่อว่าคนจำนวนไม่น้อยที่ทำอาชีพอิสระ ไม่มีสลิปเงินเดือนแล้วเผอิญต้องการขอสินเชื่อเพื่อนำเงินก้อน หรือเงินสดไปใช้จ่ายตามความต้องการก็คงแอบกังวลใจ ซึ่งอันที่จริงแล้วแม้ว่าคุณจะทำอาชีพืสระก็สามารถทำธุรกิรรมประเภทบัตรกดเงินสดจากหลาย ๆ สถาบันการเงินได้อยู่นะ แถมทำผ่านออนไลน์ได้ไม่ยากด้วย ว่าแต่จะสมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือนสถาบันการเงินไหน ผ่านออนไลน์อย่างไร วันนี้เรามีมาบอก

4 สถาบันการเงินสานฝันสมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือน 2567 (2024)

1. กสิกรไทย : บัตรกดเงินสด Xpress Cash

บัตรกดเงินสด Xpress Cash จากกสิกรไทย ซึ่งกำหนดวงเงินไว้ไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ขั้นต่ำเงินเดือน 7,500 บาท เอกสารที่ต้องเตรียมขอแค่มีบัตรประชาชน (สำเนา), บัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (180 วัน) (สำเนาหน้าแรก), ทะเบียนบ้าน (สำเนา), ใบจดทะเบียนการค้า ห้างห้นส่วนจำกัด (สำเนา) และ/หรือหนังสือรับรองการจ่ายภาษี 50 ทวิ ณ ที่จ่าย ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้เองได้

2. กรุงไทย : บัตรกดเงินสด KTC Proud

ต่อมาเป็นการทำสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC Proud จากกรุงไทย โดยจะให้เป็นเงินก้อนตามยอดที่ต้องการ ดอกบัตรกดเงินสดประเภทนี้ต่อเดือนต่ำ ๆ จะอยู่ที่ 0.93% อนุมัติไวมากและหลังจากการอนุมัติแล้วสามารถเบิกถอนเงินสดมาใช้จ่ายผ่านตู้เอทีเอ็มได้ทันที 24 ชม. เอกสารที่ต้องเตรียม ได้แก่ บัตรประชาชน (สำเนา), บัญชีธนาคารเงินเดินย้อนหลัง 6 เดือน (180 วัน) (สำเนาหน้าแรก), ทะเบียนบ้าน (สำเนา), ใบจดทะเบียนการค้า จดทะเบียนนิติบุคคล ห้างหุ้นส่วนจำกัด (สำเนา) 

3. กรุงเทพ : บัตรกดเงินสด Smart Money

สินเชื่อกู้ง่ายจากกรุงเทพกับบัตรกดเงินสด Smart Money กำหนดวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือไม่เกิน 1 ล้านบาท เงินเดือน 9,000 บาทก็สามารถทำได้ ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนมาค้ำประกัน เอกสารน้อยบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน Statement เงินเข้า - ออกอาชีพอิสระย้อนหลัง 1 ปี  

4. ออมสิน : บัตรกดเงินสด People Card

สมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือนประเภทนี้ก็ช่วยได้ โดยจะเหมาะกับบุคคลที่ต้องการมีเงินสำรองใช้จ่ายด้านต่าง ๆ หรือหมุนเวียน กำหนดวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือไม่เกิน 30,000 บาท ขั้นต่ำเงินเดือน 9,000 บาทก็ทำได้แล้ว ไม่ต้องมีคนหรือหลักทรัพย์มาค้ำประกัน เพียงใช้บัตรประชาชน (สำเนา) ทะเบียนบ้าน (สำเนา) และเอกสารอื่น ๆ ได้แก่ บัญชีธนาคารเงินเดินย้อนหลัง 6 เดือนก็สมัครทำผ่านออนไลน์ได้

การสมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือนทำผ่านออนไลน์ จริง ๆ แล้วทุกประเภทสามารถทำได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ของสถาบันการเงินนั้น ๆ เลือกประเภทบัตร กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนและรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป เพียงเท่านี้ก็มีบัตรพกติดตัวชิลล์ ๆ แล้ว

ส่งข้อความ