ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนทั้งธ.กสิกรไทย กรุงไทย ไทยพาณิชย์ ออมสิน ด่วนวันนี้

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนทั้งธ.กสิกรไทย กรุงไทย ไทยพาณิชย์ ออมสิน ด่วนวันนี้

55

ต้องการยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วน เลือกธนาคารไหนได้เงินด่วนวันนี้?

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องการเงินฉุกเฉิน เงินด่วนไปใช้จ่ายสร้างสภาพคล่องทางการเงินให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง แต่ทว่าถ้าอยากได้เงินฉุกเฉินสัก 5,000 เราจะสามารถหาได้จากธนาคารไหนได้บ้าง ชนิดที่ได้เงินด่วนวันนี้ ตอนนี้ เดี๋ยวนี้เลยน่ะซิ เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเพราะเราได้รวบรวมมาไว้ให้ถึง 4 ธนาคาร ต้องการยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนครั้งนี้จะมีธนาคารไหนโดนนใจบ้าง ไปติดตามให้ไว

4 ธนาคารปล่อยเงินด่วนฉุกเฉิน 5,000 บาท ต้องการด่วนวันนี้ก็ได้ไปเลยวันนี้!

1. ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนกสิกรไทย : Xpress Loan

เริ่มต้นกันด้วยยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วน Xpress Loan จากธนาคารกสิกรไทย ซึ่งปล่อยออกมาเพื่อให้แทบทุกคนได้มีสิทธิ์ยยืมเงินด่วนเพื่อไปใช้จ่ายตามความต้องการ โดยกำหนดวงเงินไว้ไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ แน่นอนว่าใครต้องการ 5,000 บาทคือได้ชิลล์ ๆ กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำไว้ที่ 7,500 บาท ซึ่งยังไงก็ได้ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนไปอยู่ดี ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลมาค้ำประกัน แค่ 30 นาทีก็รู้ผลการอนุมัติแล้ว เตรียมบัตรประชาชนใบเดียวเหลือ ๆ 

2. ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนออมสิน : สินเชื่อรายย่อยเพื่อใช้จ่ายฉุกเฉิน

มาต่อกันที่ธนาคารออมสินกับสินเชื่อรายย่อยเพื่อใช้จ่ายฉุกเฉิน คุณจะสามารถยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วน ได้สบาย ๆ เพราะสินเชื่อนี้กำหนดวงเงินสูงสุดอยู่ที่ 50,000 บาท ดอกเบี้ยต่อเดือน 0.85% เหมาะกับการนำไปใช้จ่ายตามความต้องการ หรือปิดหนี้นอกระบบเล็ก ๆ น้อย ๆ เตรียมแค่บัตรประชาชน (สำเนา) ทะเบียนบ้าน (สำเนา) บัญชีธนาคาร (เงินเข้า - ออก) ก็สามารถทำธุรกรรมได้ทันที รู้ผลอนุมัติไว ได้เงินด่วนวันนี้แน่นอน

3. ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนกรุงไทย : Smart Money

ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วน กรุงไทย Smart Money เป็นอะไรที่ง่ายมาก ไม่กำหนดว่าต้องรับเงินเดือนผ่านกรุงไทย ไม่มต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน ให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือไม่เกิน 1 ล้านบาท ดอกเบี้ยต่อปีไม่เกิน 20 – 22% แต่ทั้งนี้ กำหนดผู้กู้ต้องมีเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป  

4. ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนไทยพาณิย์ : Speedy Loan

ปิดท้ายยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนจากธนาคารไทยพาณิชย์ Speedy Loan วงเงินสูงสุดที่ 2 ล้านบาท ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือตัวคนมค้ำประกันใด ๆ มีระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้ให้สูงสุด 6 ปี (72 เดือน) ต้องการเอกสารเบา ๆ แค่ทะเบียนบ้าน (สำเนา) บัตรประชาชน (สำเนา) สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน สมุดบัญชีเงินฝาก 

นอกจากนี้ หากลองหายืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วน pantip ก็จะเจอคำแนะนำบรรดาแอพถูกกฎหมายที่กำหนดวงเงินให้ยืมเงินจำนวนที่ต้องการ ทั้ง สุขใจเงินติดปีก, แอพ wealthi, แอพเงินทันเด้อ, แอพป๋า ฯลฯ ซึ่งหลังจากศึกษาข้อมูลแล้วใครคิดว่าธนาคารใดตอบโจทย์ โดนใจก็รีบสมัครได้ทันที ได้เงินด่วนวันนี้ใช้จ่ายทันใจชัวร์!

ส่งข้อความ